Mặt bằng Bcons Avenue

có gì đặc biệt?

Bcons Avenue Bình Thắng đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Dĩ An Bình Dương dù chưa được công bố chính thức. Đây là dự án thứ 12 của Tập đoàn Bcons được quy hoạch và phát triển hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu mua thực với mức giá vừa túi tiền. Các thông tin vè dự án này nhanh chóng được người mua, nhà đầu tư săn đón. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt bằng Bcons Avenue có gì đặc biệt nhé!

Mặt bằng thiết kế

Theo quy hoạch tổng thể, dự án Bcons Avenue Bình Thắng nằm trên khu đất rộng 1,2ha bao gồm xây dựng 2 block cao 50 tầng, dự kiến cung ứng ra thị trường khoảng 500 căn hộ và shophouse thương mại nằm ở khối đế.

2 block này được bố trí nằm song song với nhau và án ngữ ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội – trục giao thông huyết mạch kết nối TP HCM với Dĩ An – Bình Dương. Ngoài các công trình xây dựng, chủ đầu tư còn dành riêng quỹ đất để quy hoạch công viên, khu vui chơi ngoài trời, khu thể dục thể thao…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cộng đồng cư dân.

Những căn shophouse thương mại nằm ở khối đế sẽ phục vụ cho mục đích mua sắm của dân cư, nơi quy tụ chuỗi siêu thị, quán café, nhà hàng, shop thời trang, spa làm đẹp…Phía trên là các tầng căn hộ và xen kẽ các tiện ích nội khu khác.

Được xác định là dự án phát triển dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, nên diện tích căn hộ Bcons Avenue Bình Thắng không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng cần thiết và tạo sự thỏa mái cho gia chủ. Dự kiến Bcons Bình Thắng d sẽ có các thiết kế căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, có thể tương tự như những dự án trc đã triển khai với diện tích từ 43 – 90m2, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu an cư của mọi gia đình, từ những người độc thân, cặp vợ chồng trẻ cho tới gia đình đông thành viên.

Được biết nhà mẫu Bcons Avenue Bình Thắng đã được động thổ, xây dựng vào ngày 26/08/2023, dự kiến sẽ ra mắt vào Quý III/2024. Nhà mẫu này được thiết kế với 3 mẫu căn hộ với số phòng ngủ khác nhau, lắp đặt đầy đủ nội thất theo phong cach Indochine tối giản, tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Tiện ích phong phú

Không chỉ chú trọng đến công trình xây dựng, chủ đầu tư Bcons Avenue Bình Thắng còn rất quan tâm đến nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng dân cư tương lai.

Ngoài quỹ đất xây chung cư, chủ đầu tư còn dành riêng không gian để phát triển công viên, đường dạo bộ, sân thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí ngoài trời…nhằm tạo ra môi trường sống lành mạnh, nơi con người cảm thấy an yên, chữa lành khi về nhà.

Thêm vào đó, bên trong các block căn hộ Bcons Bình Thắng còn được tích hợp các tiện ích cơ bản như: hồ bơi vô cực, phòng tập Gym & Yoga, khu vui chơi dành cho các bé, khu nướng BBQ, shophouse thương mại nằm ở khối đế…tất cả các nhu cầu về mua sắm, thư giãn, giải trí, thể dục thể thao của cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ mà chẳng cần di chuyển đâu xa.

Tiếp theo, hệ thống an ninh của chung cư Bcons Avenue vô cùng nghiêm ngặt khi được trang bị đa lớp bao gồm: thẻ từ ra vào thang máy, an ninh gác cổng ra vào, an ninh tại khu vực hầm để xe…tất cả đều đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho cư dân sinh sống tại đây.

Vị trí tọa lạc đắt giá

Dự án Bcons Avenue Bình Thắng chinh phục khách hàng không chỉ bởi mức giá hợp lý, vừa túi tiền mà còn ở vị trí tọa lạc đắt giá với đầy tiềm năng gia tăng giá trị và khả năng khai thác cho thuê tận dụng lợi thế gần khu công nghiệp và làng đại học.

Cụ thể, dự án nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, vị trí gần Bến xe Miền Đông mới, sát bên Ga metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Có thể thấy rằng, việc di chuyển từ Bcons Avenu Bình Thắng tới khu vực trung tâm TP HCM và vùng phụ cận vô cùng thuận lợi, dễ dàng, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Biên độ gia tăng giá trị của căn hộ Bcons Avenue còn được bảo chứng bởi các dự án hạ tầng trọng điểm hàng ngàn tỷ đi qua địa bàn TP Dĩ An, phải kể tới như: tuyến Vành Đai 3, Vành Đai 4, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên…Khi các công trình này hoàn thiện và đưa vào hoạt động không chỉ rút ngắn thời gian, khoảng cách từ Bcons Avenue Bình Thắng đến các khu vực trọng yếu, mà còn là đòn bẩy cho giá bán dự án nói riêng và giá bất động sản Dĩ An thăng hạng, thiết lập mặt bằng giá mới.

Thêm vào đó, với tọa độ gần các khu công nghiệp quy mô như Sóng Thần 1 & 2, Tân Đông Hiệp A & B, Bình Đường, VSIP 1…khu công nghệ cao Quận 9 – TP HCM, khu làng đại học Quốc gia TP HCM…Bcons Avenue Bình Thắng sẽ đón một lượng lớn chuyên gia nước ngoài, nhân sự cấp cao, đội ngũ giảng viên…đang làm việc trên địa bàn về đây an cư sinh sống hoặc khai thác cho thuê tạo nguồn thu nhập đều đặn mỗi tháng.